Truy cập nội dung luôn

Thống kê Thống kê

  Đang truy cập : 1
  Hôm nay: 43
  Tổng lượt truy cập: 413790

Liên kết Liên kết

Chi tiết tin

Họp mặt tiễn viên chức về hưu
06/05/2019

Ngày 23/04/2019, bệnh viện Lao và Bệnh phổi Tiền Giang đã long trọng tổ chức buổi họp mặt tiễn cô Lê Thị Huệ (Điều dưỡng trưởng khoa Kiểm soát nhiễm khuẩn) về hưu theo chế độ.

Tham dự buổi họp mặt có ông Nguyễn Tấn Lộc - Bí thư Chi bộ, Giám đốc bệnh viện; ông Nguyễn Văn Sơn - Chủ tịch Công đoàn cơ sở, Phó Giám đốc bệnh viện; ông Phạm Lương Hồng Quí - Phó Giám đốc bệnh viện cùng toàn thể cán bộ viên chức của đơn vị.

Bác sĩ Nguyễn Tấn Lộc - Bí thư Chi bộ, Giám đốc bệnh viện trao quyết định nghỉ hưu cho ĐD Lê Thị Huệ

Tại buổi họp mặt, ông Nguyễn Văn Dũng - Phó Bí thư Chi bộ, phó trưởng phòng TCHC bệnh viện đã nêu tóm tắt quá trình công tác và những đóng góp của cô Lê Thị Huệ trong suốt quá trình gắn bó và công tác tại bệnh viện.

Bác sĩ Nguyễn Văn Sơn - Chủ tịch Công đoàn cơ sở đại diện CĐCS bày tỏ tình cảm, tri ân sâu sắc đến cô Lê Thị Huệ, một viên chức đã có nhiều cống hiến cho sự nghiệp phát triển của bệnh viện được nghỉ việc hưởng chế độ hưu trí.

Ban Giám đốc tặng quà chia tay ĐDTK Lê Thị Huệ về hưu

Thay mặt Chi bộ, Ban Giám đốc bệnh viện, ông Nguyễn Tấn Lộc đã gửi đến cô Lê Thị Huệ những lời chúc mừng tốt đẹp nhất, đồng thời mong muốn cô Huệ sẽ có những tháng ngày sống vui tươi, hạnh phúc bên gia đình, người thân và tiếp tục có những đóng góp cho xã hội ở vai trò và vị trí khác.

Buổi họp mặt chia tay diễn ra trong không khí thân mật, chân tình và ấm áp, lắng đọng trong mỗi người những kỷ niệm sâu sắc khó quên./.

Bài và ảnh:Minh Phương

Thông báo Thông báo

Văn bản mới Văn bản mới

 về việc điều chỉnh bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của vi rút Corona gây ra (COVID-19) từ bệnh truyền nhiễm thuộc nhóm A sang bệnh truyền nhiễm thuộc nhóm B
 Quy định về khuyến khích, bảo vệ cán bộ năng động, sáng tạo, dám nghĩ, dám làm, dám chịu trách nhiệm vì lợi ích chung
 Quyết định ban hành “Đề cương tài liệu chuyên môn Hướng dẫn quy trình kỹ thuật khám bệnh, chữa bệnh”
 Quyết định số ban hành Hướng dẫn chẩn đoán và điều trị COVID-19 ở trẻ em
 Thông tư quy định giá tối đa và chi phí phục vụ cho việc xác định giá một đơn vị máu toàn phần, chế phẩm máu đạt tiêu chuẩn.

Hình ảnh Hình ảnh

Slideshow Image 1 Slideshow Image 1 Slideshow Image 1