Truy cập nội dung luôn

Thống kê Thống kê

  Đang truy cập : 1
  Hôm nay: 99
  Tổng lượt truy cập: 411967

Liên kết Liên kết

Chi tiết tin

Báo cáo sai sót tự nguyện
30/10/2019

Sai sót, sự cố là điều khó tránh khỏi trong môi trường làm việc nhiều rủi ro như bệnh viện. Việc xảy ra sai sót có thể do vi phạm của cá nhân, cũng có thể do lỗi hệ thống, hoặc nguy cơ tiềm ẩn đến từ nhiều nguyên nhân khác nhau.

Chúng ta không thể dự đoán tất cả vấn đề có thể xảy ra nhưng thiết lập một hệ thống báo cáo sai sót, sự cố nhằm ghi nhận lại các mối nguy trên là điều hoàn toàn thực hiện được. Thông tin ghi nhận từ hệ thống báo cáo sẽ giúp Ban lãnh đạo bệnh viện, tổ quản lý Chất lượng chuyên môn phân tích tìm ra nguyên nhân dẫn đến sai sót, lập kế hoạch khắc phục và dự phòng lỗi tương tự trong tương lai. Thực hiện được những điều này là chúng ta đã góp phần không nhỏ trong việc đảm bảo an toàn cho người bệnh.

Báo cáo sai sót, sự cố tuyệt đối không phải để chỉ trích, kỹ luật một cá nhân sai phạm nếu có, mà là để bệnh viện phân tích nguyên nhân của sai sót, từ đó, toàn bộ nhân viên sẽ dự phòng, khắc phục để không xãy ra sai sót tương tự.

Tất cả nhân viên y tế khi thực hiện báo cáo sai sót, sự cố tự nguyện là đã góp phần xây dựng bệnh viện ngày càng tốt hơn, thực hiện tốt về thực hành y đức, tất cả vì người bệnh thân yêu, vì sự phát triển của bệnh viện.

Do đó, lãnh đạo bệnh viện khuyến khích, kêu gọi toàn thể nhân viên tự nguyện báo cáo các sai sót, sự cố nếu có theo mẫu phiếu đính kèm sau đây (tải file báo cáo tại đây).

Chân thành cám ơn./.

Tổ quản lý Chất lượng chuyên môn

Thông báo Thông báo

Văn bản mới Văn bản mới

 về việc điều chỉnh bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của vi rút Corona gây ra (COVID-19) từ bệnh truyền nhiễm thuộc nhóm A sang bệnh truyền nhiễm thuộc nhóm B
 Quy định về khuyến khích, bảo vệ cán bộ năng động, sáng tạo, dám nghĩ, dám làm, dám chịu trách nhiệm vì lợi ích chung
 Quyết định ban hành “Đề cương tài liệu chuyên môn Hướng dẫn quy trình kỹ thuật khám bệnh, chữa bệnh”
 Quyết định số ban hành Hướng dẫn chẩn đoán và điều trị COVID-19 ở trẻ em
 Thông tư quy định giá tối đa và chi phí phục vụ cho việc xác định giá một đơn vị máu toàn phần, chế phẩm máu đạt tiêu chuẩn.

Hình ảnh Hình ảnh

Slideshow Image 1 Slideshow Image 1 Slideshow Image 1