Truy cập nội dung luôn

Thống kê Thống kê

  Đang truy cập : 1
  Hôm nay: 64
  Tổng lượt truy cập: 414411

Liên kết Liên kết

Chi tiết tin

Gương thanh niên “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”
25/10/2023

Một người cán bộ Đoàn, Đảng viên trẻ đã và đang cống hiến bằng nhiệt huyết của tuổi trẻ cho tổ chức Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, đó là đồng chí Châu Thị Kim Nhung - Bí thư chi đoàn bệnh viện Lao và Bệnh phổi Tiền Giang. Với lòng nhiệt huyết, năng động, sự phấn đấu của tuổi trẻ; đồng chí đã được Đoàn viên, thanh niên các chi đoàn tín nhiệm, bầu vào vị trí Bí thư Đoàn cơ sở Sở Y tế Tiền Giang nhiệm kỳ 2022 - 2027.

Trong gia đình và tại địa phương sinh sống, đồng chí Châu Thị Kim Nhung  là người con hiếu thảo, biết chăm lo cho gia đình, sống giản dị, tiết kiệm, là tấm gương cho thanh thiếu niên tại địa phương noi theo, bản thân đồng chí và gia đình luôn luôn chấp hành tốt đường lối chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của nhà nước.

Trong công việc tại cơ quan, đồng chí đảm nhận công tác chăm sóc người bệnh , một công việc được xem là mất nhiều thời gian và tâm tư nhất trong bệnh viện nhưng đồng chí Nhung ngoài hoàn thành tốt nhiệm vụ chuyên môn được giao thì đồng chí luôn luôn có tinh thần nhiệt huyết, trách nhiệm với Công tác Đoàn. Khoảng thời gian dịch Covid-19 diễn ra trên địa bàn tỉnh, đồng chí là một trong các nhân viên y tế đầu tiên xung phong vào chăm sóc người bệnh. Ngoài ra, theo gương Bác, đồng chí luôn cố gắng phấn đấu học tập, các ngày cuối tuần đồng chí tham gia học tập nâng cao trình độ chuyên môn của bản thân.

Đối với những hoạt động Đoàn, đồng chí luôn chủ động tổ chức quán triệt, triển khai các Nghị quyết, kế hoạch của đoàn cấp trên, phát động đoàn viên tham gia đầy đủ các phong trào thanh niên tình nguyện như “Khám bệnh miễn phí”, “Chủ nhật xanh”. Đồng chí luôn thực hiện tốt các phong trào thi đua, các cuộc vận động, hội thi do bệnh viện tổ chức, do ngành phát động đạt kết quả cao. Tích cực nghiên cứu, học tập và tuyên truyền chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, nâng cao bản lĩnh chính trị, tuyệt đối trung thành, kiên định mục tiêu, lý tưởng cách mạng của Đảng. Với vai trò là Bí thư Chi đoàn đồng chí Nhung luôn là người đi đầu trong công tác vận động đoàn viên, thanh niên ứng dụng chuyển đổi số trong các hoạt động hành chính.

Chính sự hoạt động tích cực của bản thân, đồng chí Nhung đã giữ vững Chi đoàn vững mạnh nhiều năm liền. Vì vậy chị được các bạn tin yêu, quý mến và trở thành chỗ dựa cho đoàn viên, thanh niên trong cơ quan đơn vị, là người cán bộ Đoàn gương mẫu, trách nhiệm, tấm gương để đoàn viên, thanh niên noi theo.

Đồng chí Nhung (thứ 2 từ phải sang) trong những ngày đầu tham gia chống dịch tại bệnh viện Dã chiến số 2

Đồng chí Châu Thị Kim Nhung (thứ 6 từ trái sang) trong hoạt động khám bệnh tại trung tâm bảo trợ xã hội Tiền Giang

 
   

Đồng chí Châu Thị Kim Nhung (thứ 8 từ trái sang) hướng dẫn triển khai 04 tiêu chí xây dựng hình mẫu thanh niên Tiền Giang 2023 cho đoàn cơ sở Sở Y tế

        Tác giả : Phương Dung

Thông báo Thông báo

Văn bản mới Văn bản mới

 về việc điều chỉnh bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của vi rút Corona gây ra (COVID-19) từ bệnh truyền nhiễm thuộc nhóm A sang bệnh truyền nhiễm thuộc nhóm B
 Quy định về khuyến khích, bảo vệ cán bộ năng động, sáng tạo, dám nghĩ, dám làm, dám chịu trách nhiệm vì lợi ích chung
 Quyết định ban hành “Đề cương tài liệu chuyên môn Hướng dẫn quy trình kỹ thuật khám bệnh, chữa bệnh”
 Quyết định số ban hành Hướng dẫn chẩn đoán và điều trị COVID-19 ở trẻ em
 Thông tư quy định giá tối đa và chi phí phục vụ cho việc xác định giá một đơn vị máu toàn phần, chế phẩm máu đạt tiêu chuẩn.

Hình ảnh Hình ảnh

Slideshow Image 1 Slideshow Image 1 Slideshow Image 1