Truy cập nội dung luôn

Thống kê Thống kê

  Đang truy cập : 1
  Hôm nay: 63
  Tổng lượt truy cập: 414346

Liên kết Liên kết

Chi tiết tin

Hoạt động công đoàn năm 2018
05/11/2018

 

Ngày 09/10/2018, công đoàn ngành Y tế Tiền Giang đến kiểm tra cuối năm hoạt động của công đoàn cơ sở bệnh viện Lao và bệnh phổi. Tổng số tiêu chí được kiểm tra là 04 tiêu chí. Kết quả kiểm tra công đoàn cơ sở bệnh viện đạt 98/100 điểm, xếp loại vững mạnh.

Năm 2018, công đoàn cơ sở bệnh viện đã có những hoạt động thiết thực hướng đến công tác phục vụ người bệnh và chăm lo sức khỏe tinh thần, vật chất cho công đoàn viên nhất là các công đoàn viên nữ. Trong năm đã tổ chức hướng dẫn tập huấn về quy tắc ứng xử đối với người bệnh cho 100% công đoàn viên nhằm đáp ứng sự hài lòng hơn nữa cho người bệnh. Công đoàn đã tổ chức tham quan du lịch cho toàn thể công đoàn viên, tổ chức thăm hỏi, tặng quà cho công đoàn viên hoặc người nhà bị bệnh với 15 lượt, tổ chức xây dựng mái ấm công đoàn cho 01 công đoàn viên. Các ngày kỷ niệm Quốc tế phụ nữ 8/3, ngày phụ nữ Việt Nam 20/10 đều tổ chức sinh hoạt vui chơi bổ ích cho toàn thể các chị em với phương châm “tiết kiệm, lành mạch, bổ ích”. Trong năm, ban Chấp hành Công đoàn cũng đã khuyến khích toàn thể công đoàn viên phấn đấu thi đua trong công tác chuyên môn và nghiên cứu khoa học. Có 56 công đoàn viên đăng ký các danh hiệu thi đua trong năm 2018, 100% công đoàn viên nữ thi đua “Giỏi việc nước, đảm việc nhà”, 07 công đoàn viên đăng ký danh hiệu chiến sĩ thi đua cấp cơ sở. Cuối năm, hội đồng Khoa học kỹ thuật bệnh viện đã xét công nhận 08 đề tài nghiên cứu khoa học và 2 sáng kiến cải tiến tập trung vào các lĩnh vực điều trị bệnh, tầm soát bệnh lao, quản lý dược và khảo sát sự hài lòng của nhân viên y tế. Các đề tài nói chung đạt được hiệu quả và có tính ứng dụng cao vào thực tiển.

(Họp mặt nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10/2018)

Với những thành tích đạt được, toàn thể công đoàn viên bệnh viện đều hết sức tự hào và luôn nỗ lực hết mình để có được những thành tích cao hơn trong thiên chức phục vụ sức khỏe người bệnh.

BsCKII. Nguyễn Văn Sơn 

Thông báo Thông báo

Văn bản mới Văn bản mới

 về việc điều chỉnh bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của vi rút Corona gây ra (COVID-19) từ bệnh truyền nhiễm thuộc nhóm A sang bệnh truyền nhiễm thuộc nhóm B
 Quy định về khuyến khích, bảo vệ cán bộ năng động, sáng tạo, dám nghĩ, dám làm, dám chịu trách nhiệm vì lợi ích chung
 Quyết định ban hành “Đề cương tài liệu chuyên môn Hướng dẫn quy trình kỹ thuật khám bệnh, chữa bệnh”
 Quyết định số ban hành Hướng dẫn chẩn đoán và điều trị COVID-19 ở trẻ em
 Thông tư quy định giá tối đa và chi phí phục vụ cho việc xác định giá một đơn vị máu toàn phần, chế phẩm máu đạt tiêu chuẩn.

Hình ảnh Hình ảnh

Slideshow Image 1 Slideshow Image 1 Slideshow Image 1