Truy cập nội dung luôn

Thống kê Thống kê

  Đang truy cập : 1
  Hôm nay: 33
  Tổng lượt truy cập: 413780

Liên kết Liên kết

Chi tiết tin

Họp mặt Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10
26/10/2019

Ngày 17/10 CĐCS bệnh viện Lao và Bệnh phổi  Tiền Giang đã tổ chức kỷ niệm 89 năm ngày thành lập Hội liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2019)

Đến tham dự buổi họp mặt có các đồng chí Cấp ủy, lãnh đạo bệnh viện và đại diện BCH Công đoàn bệnh viện; các đồng chí Trưởng, phó các khoa phòng cùng toàn thể nhân viên nữ bệnh viện.

Kỷ niệm 89 năm ngày Phụ Nữ Việt Nam là dịp để ôn lại truyền thống vẻ vang và phẩm chất tốt đẹp của người phụ nữ Việt Nam qua các thời kỳ, từ đó góp phần giúp toàn thể cán bộ, nhân viên của bệnh viện nhận thức vai trò, vị trí của người phụ nữ và tinh thần đoàn kết, đấu tranh vì mục tiêu bình đẳng giới và sự phát triển của phụ nữ Việt Nam.

Thay mặt Ban giám đốc Bệnh viện, BsCKII Nguyễn Văn Sơn Phó Giám đốc Bệnh viện/ Chủ tịch CĐCS đã biểu dương khen thưởng các công đoàn viên nữ đạt danh hiệu “Phụ nữ hai giỏi năm 2019”.

Nhân dịp này, Công đoàn cơ sở còn tổ chức Hội thi hát Karaoke - Hái hoa dân chủ với chủ đề Quy tắc ứng xử và Văn hóa công sở. Tham gia hội thi có 9 đội đến từ 9 tổ công đoàn trực thuộc bệnh viện, với 18 thí sinh và hơn 20 cổ động viên cổ vũ cho các đội.

Kết thúc Hội thi, Ban tổ chức đã trao giải nhất, nhì, ba và giải khuyến khích cho 4 tổ công đoàn có thành tích tốt nhất.

Kết quả Hội thi như sau:

- Giải nhất: tổ công đoàn khoa Khoa Bệnh phổi.

- Giải nhì: tổ công đoàn KB-HSCC.

- Giải ba: tổ công đoàn Khoa Cận Lâm sàng.

- Giải khuyến khích: tổ công đoàn phòng KHTH.

Buổi họp mặt kỹ niệm ngày 20/10 khép lại trong niềm vui, hân hoan, phấn khởi của tất cả công đoàn viên nữ bệnh viện. Niềm vui đó sẽ giúp cho tất cả chị em có thêm động lực phấn đấu, hoàn thành xuất sắc hơn nữa nhiệm vụ được giao trong thời gian tới, xứng đáng là những người phụ nữ hai giỏi đãm đang, những thiên thần áo trắng./.

Bài và ảnh: Minh Phương

Thông báo Thông báo

Văn bản mới Văn bản mới

 về việc điều chỉnh bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của vi rút Corona gây ra (COVID-19) từ bệnh truyền nhiễm thuộc nhóm A sang bệnh truyền nhiễm thuộc nhóm B
 Quy định về khuyến khích, bảo vệ cán bộ năng động, sáng tạo, dám nghĩ, dám làm, dám chịu trách nhiệm vì lợi ích chung
 Quyết định ban hành “Đề cương tài liệu chuyên môn Hướng dẫn quy trình kỹ thuật khám bệnh, chữa bệnh”
 Quyết định số ban hành Hướng dẫn chẩn đoán và điều trị COVID-19 ở trẻ em
 Thông tư quy định giá tối đa và chi phí phục vụ cho việc xác định giá một đơn vị máu toàn phần, chế phẩm máu đạt tiêu chuẩn.

Hình ảnh Hình ảnh

Slideshow Image 1 Slideshow Image 1 Slideshow Image 1