Truy cập nội dung luôn

Thống kê Thống kê

  Đang truy cập : 1
  Hôm nay: 49
  Tổng lượt truy cập: 414332

Liên kết Liên kết

Chi tiết tin

Lễ trao tặng mái ấm công đoàn cho công đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn
06/05/2019

Ngày 24/5/2019, Công đoàn Ngành Y tế cùng BCH Công đoàn Bệnh viện Lao và Bệnh phổi đã tổ chức buổi lễ bàn giao công trình nhà ở “Mái ấm Công đoàn” cho CĐV Nguyễn Thị Kiều Chinh là Đoàn viên công đoàn Bệnh viện Lao và Bệnh phổi .

Tham dự lễ trao nhà “Mái ấm công đoàn” cho có đồng chí Trần Văn Dân – Chủ tịch Công đoàn Ngành Y tế; đồng chí Nguyễn Trung Tần – Phó Chủ tịch Công đoàn Ngành Y tế; đồng chí Nguyễn Tấn Lộc – Giám đốc Bệnh viện Lao và Bệnh phổi; đồng chí Nguyễn Văn Sơn – Chủ tịch CĐCS Bệnh viện Lao và Bệnh phổi và đại diện chính quyền địa phương xã Song Bình, huyện Chợ Gạo tỉnh Tiền Giang.

CĐV Nguyễn Thị Kiều Chinh có hoàn cảnh gia đình khó khăn, nuôi 2 con nhỏ và mẹ mất sức lao động. Qua khảo sát tình hình thực tế tại cơ sở, Công đoàn Ngành Y tế đã đề nghị LĐLĐ tỉnh hỗ trợ mái ấm công đoàn cho gia đình CĐV Nguyễn Thị Kiều Chinh. Từ nguồn hỗ trợ 30 triệu đồng cùng với số tiền tích góp được chị đã làm được ngôi nhà khang trang trên diện tích của bố mẹ cho là 45m2 với tổng số tiền 87 triệu đồng.

 Đồng chí Trần Văn Dân – Chủ tịch Công đoàn Ngành Y tế, trao quyết định cho CĐV Nguyễn Thị Kiều Chinh.

Đồng chí Trần Văn Dân – Chủ tịch Công đoàn Ngành Y tế đã thay mặt Công đoàn Ngành Y tế động viên và chia sẻ những khó khăn của gia đình CĐV Nguyễn Thị Kiều Chinh, đồng thời nhấn mạnh, ngôi nhà mới sẽ giúp tổ ấm của chị có nhiều niềm vui, hạnh phúc để chị an tâm công tác, hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao.

Đồng chí Nguyễn Tấn Lộc – Giám đốc Bệnh viện Lao và Bệnh phổi - Bí thư Chi bộ tặng quà cho CĐV Nguyễn Thị Kiều Chinh

Được ở trong ngôi nhà mới khang trang nhờ có sự hỗ trợ từ LĐLĐ tỉnh, gia đình CĐV Nguyễn Thị Kiều Chinh đã cảm ơn LĐLĐ tỉnh, Công đoàn Ngành Y tế, Công đoàn cơ sở Bệnh viện Lao và Bệnh phổi, chính quyền địa phương và hứa cố gắng hoàn thành nhiệm vụ trong công việc chuyên môn tại đơn vị cũng như tại địa phương.

Chương trình hỗ trợ “Mái ấm công đoàn” là một chương trình có ý nghĩa nhân văn sâu sắc, thể hiện tinh thần tương thân, tương ái, lá lành đùm lá rách trong cán bộ CNVCLĐ, thể hiện tình cảm, sự quan tâm của các cấp công đoàn đến đời sống của cán bộ CNVCLĐ giúp cho họ ổn định cuộc sống, yên tâm phấn khởi trong công tác, hoàn thành tốt nhiệm vụ, góp phần xây dựng đơn vị phát triển ngày càng bền vững.

 

Bài và ảnh: Minh Phương

Thông báo Thông báo

Văn bản mới Văn bản mới

 về việc điều chỉnh bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của vi rút Corona gây ra (COVID-19) từ bệnh truyền nhiễm thuộc nhóm A sang bệnh truyền nhiễm thuộc nhóm B
 Quy định về khuyến khích, bảo vệ cán bộ năng động, sáng tạo, dám nghĩ, dám làm, dám chịu trách nhiệm vì lợi ích chung
 Quyết định ban hành “Đề cương tài liệu chuyên môn Hướng dẫn quy trình kỹ thuật khám bệnh, chữa bệnh”
 Quyết định số ban hành Hướng dẫn chẩn đoán và điều trị COVID-19 ở trẻ em
 Thông tư quy định giá tối đa và chi phí phục vụ cho việc xác định giá một đơn vị máu toàn phần, chế phẩm máu đạt tiêu chuẩn.

Hình ảnh Hình ảnh

Slideshow Image 1 Slideshow Image 1 Slideshow Image 1